🚴 TẬP HUẤN KIẾN THỨC LXAT CHO HỌC SINH LỚP 1,2,3 – TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN QUÝ TÂY 3

🚴 TẬP HUẤN KIẾN THỨC LXAT CHO HỌC SINH LỚP 1,2,3 – TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN QUÝ TÂY 3

🚦 Ngày 15.05.2023, tại ấp 2, xã Tân Quý Tây, huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh. 𝗛𝗘𝗔𝗗 𝗦𝗼̛𝗻 𝗠𝗶𝗻𝗵 𝟰 đã kết hợp cùng với Trường Tiểu học Tân Quý Tây 3 tổ chức chương trình “TRAO TẶNG MŨ BẢO HIỂM VÀ ĐÀO TẠO AN TOÀN GIAO THÔNG” cho học sinh lớp 1,2,3.

💐 Sự kiện thu hút hơn 500 học sinh và 20 phụ huynh tham gia. Chương trình nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình và tham gia sôi nổi. 𝐇𝐄𝐀𝐃 𝐒ơ𝐧 𝐌𝐢𝐧𝐡 mong muốn chia sẻ đến các em học sinh và các bậc phụ huynh những kiến thức và kỹ năng về An Toàn Giao Thông. Thông qua chương trình, 𝐇𝐄𝐀𝐃 𝐒ơ𝐧 𝐌𝐢𝐧𝐡 đã trao quỹ khuyến học cho nhà trường 𝟏𝟎.𝟎𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎 đồng (Mười triệu đồng).

🛑 Trong chương trình, các em được hướng dẫn đội mũ bảo hiểm và ngồi sau xe đúng cách đến từ hướng dẫn viên LXAT. Kết hợp với đó là các bài giảng dạy lái xe an toàn cho phụ huynh.

🤝 Đồng hành cùng Honda Việt Nam, 𝐇ệ 𝐭𝐡ố𝐧𝐠 𝐇𝐄𝐀𝐃 𝐒ơ𝐧 𝐌𝐢𝐧𝐡 mong muốn nỗ lực tổ chức các chương trình tập huấn LXAT và kiến thức ATGT cho các em học sinh, với hy vọng sẽ mang đến một xã hội an toàn văn minh. Đó là điều 𝐇ệ 𝐭𝐡ố𝐧𝐠 𝐇𝐄𝐀𝐃 𝐒ơ𝐧 𝐌𝐢𝐧𝐡 luôn muốn hướng đến vì mầm non tuổi thơ.