🌳 HEAD Sơn Minh đào tạo ATGT cho học sinh Trường Tiểu Học Đinh Tiên Hoàng 🌳

🌳 HEAD Sơn Minh đào tạo ATGT cho học sinh Trường Tiểu Học Đinh Tiên Hoàng 🌳

------------------------------------------------------------

🚥 Hôm nay 06.11.2023, 𝐇𝐄𝐀𝐃 𝐒ơ𝐧 𝐌𝐢𝐧𝐡 𝟐 tiếp tục tổ chức chương trình “TRAO TẶNG MŨ BẢO HIỂM CHO HỌC SINH LỚP 1 NĂM HỌC 2023 - 2024 ” cho hơn 1252 học sinh tiểu học và phụ huynh tại Trường Tiểu Học Đinh Tiên Hoàng – số 3 Đ. Quang Trung, P. Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình và sôi nổi.

💐 𝐇𝐄𝐀𝐃 𝐒ơ𝐧 𝐌𝐢𝐧𝐡 luôn muốn nỗ lực hết mình để lan tỏa những năng lượng tích cực, những kiến thức kỹ năng an toàn giao thông để nâng cao ý thức tham gia giao thông, đặc biệt các em học sinh - những mầm xanh của đất nước. Thông qua chương trình, 𝐇𝐄𝐀𝐃 𝐒ơ𝐧 𝐌𝐢𝐧𝐡 đã trao quỹ khuyến học cho nhà trường 𝟐𝟎.𝟎𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎 đồng (Hai mươi triệu đồng).

👮 Cán bộ Nguyễn Chánh Trung - CSGT TP.Thủ Đức đã góp mặt trong chương trình này. Các em học sinh được các anh hướng dẫn viên chỉ cách đội mũ bảo hiểm và ngồi sau xe đúng cách. Kết hợp với đó là các bài giảng dạy lái xe an toàn cho phụ huynh.

🛑 𝐇ệ 𝐭𝐡ố𝐧𝐠 𝐇𝐄𝐀𝐃 𝐒ơ𝐧 𝐌𝐢𝐧𝐡 mong muốn các em học sinh sẽ luôn tự ý thức được bản thân khi tham gia giao thông, các bậc phụ huynh luôn là tấm gương sáng phản chiếu cho con em, hướng đến mục tiêu không còn tai nạn giao thông.

🤝 Đồng hành cùng Honda Việt Nam, 𝐇𝐄𝐀𝐃 𝐒ơ𝐧 𝐌𝐢𝐧𝐡 sẽ nỗ lực tổ chức các chương trình tập huấn LXAT và kiến thức ATGT cho mọi đối tượng với hi vọng sẽ mang đến một xã hội an toàn văn minh. 𝐇ệ 𝐭𝐡ố𝐧𝐠 𝐇𝐄𝐀𝐃 𝐒ơ𝐧 𝐌𝐢𝐧𝐡 tự hào là đơn vị luôn nỗ lực tiên phong trong những hoạt động ATGT vì cộng đồng.