HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ LỊCH HẸN KTĐK & SỬA CHỮA
CÁCH 1: Quý khách hàng có thể gọi vào hotline 1800545419 (Hotline Tổng của Hệ Thống HEAD SƠN MINH) để được hỗ trợ đặt lịch hẹn trong ngày. Tổng đài làm việc từ 7h30 đến 19h mỗi ngày từ Thứ Hai đến Chủ Nhật. Tổng đài sẽ hỗ trợ lưu chuyển thông tin đến HEAD và nhân viên của Head sẽ gọi điện xác nhận lịch hẹn.
CÁCH 2: Sau khi mua xe, quý khách hàng được hướng dẫn tải app My Honda+; hoặc quý khách hàng có thể tự tải app My Honda+ trên các hệ điều hành Androi/ IOS. Sau khi đăng ký và đăng nhập, quý khách vào mục " Đặt Lịch Hẹn" để đưa yêu cầu đặt lịch hẹn đến HEAD. Sau khi tiếp nhận yêu cầu, nhân viên HEAD sẽ chủ động xác nhận hoặc thay đổi lịch hẹn trên App ( nếu giờ hẹn/ ngày hẹn chưa phù hợp với thời điểm). Sau khi sắp xếp được thời gian phù hợp đôi bên, khách hàng xác nhận và đến theo lịch hẹn.