SÔI NỔI BUỔI ĐÀO TẠO "AN TOÀN GIAO THÔNG CHO NỤ CƯỜI TRẺ THƠ" CHO HƠN 1900 EM HỌC SINH TẠI TRƯỜNG TH TRƯƠNG VĂN THÀNH NGÀY 04.11.2019

  Tiếp tục hưởng ứng phong trào đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn quận 9, Hệ thống HEAD Sơn Minh tiếp tục triển khai chuỗi chương trình tri ân khách hàng kết hợp đào tạo kiến thức an toàn giao thông cho các em học sinh trên địa bàn quận.

Trường Tiểu Học Trương Văn Thành - Quận 9

  Địa điểm đầu tiên hệ thống HEAD Sơn Minh triển khai chuỗi chương trình của tháng 11 chính là trường TH Trương Văn Thành, Quận 9. Trong sáng 04.11.2019, HEAD Sơn Minh đã tổ chức trưng bày nhiều mẫu xe mới do Honda Việt Nam phân phối với nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 

Khu vực trưng bày xe mới với những mẫu xe đa dạng về kiểu dáng và tính năng.

  Song song cùng gian hàng trưng bày xe chính là gian hàng trưng bày phụ tùng chính hiệu Honda, phụ tùng chính hiệu giúp đảm bảo xe của quý khách hàng vận hành êm ái, tăng tuổi thọ xe và quan trọng nhất là đảm bảo an toàn cho quý khách hàng. Đặc biệt, khi khách hàng mua phụ tùng ngay tại chương trình, sẽ được chiết khấu giảm giá trực tiếp vào hóa đơn mua hàng.

Quầy phụ tùng chính hiệu của chương trình.

  Sôi động nhất trong các gian hàng là khu vực thay nhớt miễn phí, nhớt là một phần không thể thiểu của động cơ, thực hiện nhiều tác vụ quan trọng như bôi trơn, làm kín, làm mát. HEAD Sơn Minh mang đến sự kiện nguồn nhớt chính hãng của Honda và đã thay nhớt miễn phí cho hơn 300 vị khách hàng bao gồm giáo viên, phụ huynh và người dân khu vực lân cận.

Khu vực thay nhớt luôn đông đúc khách hàng đợi đến lượt.

Khu vực thay nhớt với đầy đủ trang thiết bị.

  Không những quan tâm đến khách hàng đang xử dụng xe gắn máy. HEAD Sơn Minh còn triển khai hoạt động đào tạo kiến thức an toàn giao thông mang tên "ATGT Cho Nụ Cười Trẻ Thơ" cho hơn 1900 em học sinh đang theo học tại trường. Các em học sinh tham dự chương trình được học các bài học cơ bản phù hợp với độ tuổi của các em như: các bài học về biển báo giao thông, cách đội mũ hiểm đúng cách, cách ngồi sau xe máy an toàn,...với cách đào tạo mang tính tương tác cao với các câu hỏi xử lý tình huống, trò chơi "Thử tài trí nhớ" đã giúp cho các em học sinh đã có học vô cùng sinh động và hào hứng. 

Bài học về các loại hình giao thông .

Các em học sinh tích cực giơ tay phát biểu xây dựng bài học.

Vẻ mặt đầy tự tin của một em học sinh khi đứng lên trả lời câu hỏi.

Một em học sinh tham gia hoạt động tương tác cùng HDV LXAT và nhận được quà.

Trò chơi biển báo giao thông mang đến sự thích thú và hào hứng cho các em.

Hoạt động thực hành chạy xe đạp trên sân mô hình với sự hướng dẫn của các HDV LXAT của HEAD Sơn Minh.

  Bên cạnh việc đào tạo kiến thức ATGT, HEAD Sơn Minh còn trao tặng cho "Quỹ khuyến học" của nhà trường số tiền 10.000.000 đồng nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh có thêm nhiều buổi học bổ ích tương tự.

HEAD Sơn Minh tài trợ 10.000.000đ cho Quỹ khuyến học của nhà trường.

  HEAD Sơn Minh xin chân thành cảm ơn.