NGÀY HỘI SINH VIÊN CAO ĐẲNG CÔNG THƯƠNG VỚI ATGT

NGÀY HỘI SINH VIÊN VỚI AN TOÀN GIAO THÔNG

Vào ngày 10 và 11 tháng 07 năm 2020, Trường Cao Đẳng Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh kết hợp Hệ thống HEAD Honda Sơn MinhĐoàn phường Phước Long B tổ chức chương trình “Ngày hội sinh viên với an toàn giao thông” với nhiều hoạt động sôi nổi, mang đến cho các bạn sinh viên những kiến thức bổ ích và rèn luyện được văn hóa khi tham gia giao thông. Đến với ngày hội sinh viên với văn hóa giao thông, nhà Trường được đón tiếp sự quan tâm và tham dự từ các cấp lãnh đạo: ông Nguyễn Trọng Tiến (Phó Đội Trưởng Đội Cảnh Sát Giao Thông quận 9); Ông Nguyễn Ngọc Quyên (Phó Bí thư Đảng ủy phường Phước Long B, quận 9); Thầy Bùi Mạnh Tuân(Bí thư Đảng ủy Hiệu Trưởng trường Cao Đẳng Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh); Thầy Hoàng Mạnh Tùng (Trưởng phòng Công tác sinh viên); Ông Đặng Ngọc Sơn (Giám đốc Công ty Sơn Minh). Bên cạnh đó, ngày hội còn được vui mừng đón tiếp các đơn vị bảo trợ thông tin như Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh HTV; Báo điện tử www.baogiaothong.vn; ban truyền thông Trường Cao Đẳng Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh; Phòng truyền thông Sơn Minh www.sonminh.vn.

Ngày hội diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi thu hút hơn 3.000 lượt đoàn viên, sinh viên tham gia như:

- Chương trình tập huấn kiến thức LÁI XE AN TOÀN cho sinh viên khi tham gia giao thông và thực hành lái xe trên sa hình. Nhiều phần thưởng hấp dẫn được trao tặng: 01 giải nhất 3.000.000đ, 01 giải nhì 2.000.000đ, 01 giải ba 1.000.000đ cho 03 bạn có thành tích xuất sắc nhất và 10 mũ bảo hiểm Honda Sơn Minh cho 10 bạn có kết quả cao nhất.

Tập huấn lý thuyết lái xe an toàn


Phần thi kiến thức an toàn giao thông

Các bạn thí sinh thực hành LXAT


Các thí sinh có thành tích xuất sắc


- Chương trình 4S dành cho đoàn viên, sinh viên với nhiều hoạt động như:

Khu vực thay nhớt miễn phí.


Khu vực phụ tùng, phụ kiện chính hãng khuyến mại.



Khu vực trưng bày xe mới.


Khu vực vui cùng winnerx (vòng quay may mắn với nhiều phần quà giá trị)


Thông qua ngày hội, đơn vị đồng hành HEAD Honda Sơn Minh đã phối hợp với Trường Cao Đẳng Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh trao tặng phần quà với tổng giá trị 20.000.000đ cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học.


Ngày hội sinh viên với an toàn giao thông khép lại cùng nhiều khoảnh khắc đẹp. Chương trình mang đến kiến thức bổ ích cho các bạn đoàn viên, hội viên, sinh viên khi tham gia giao thông, tạo nét đẹp trong văn hóa giao thông của tuổi trẻ Trường Cao Đẳng Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và sinh viên cả Nước nói chung./.


Phòng marketing Sơn Minh