Sinh viên với ATGT và hoạt động 4S ngày 13/10/2018 - Trường Cao Đẳng Sư Phạm TW- Cơ sở 2

Ngày 13/10/2018, Head Sơn Minh #2 và Head Sơn Minh #5  phối hợp với Trường Cao Đẳng Sư Phạm TW Cơ sở 2- Tp. HCM  tổ chức chương trình với chủ đề “Sinh viên với ATGT và hoạt động 4s

Chương trình được tổ chức với mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích, kiến thức trong quá trình sử dụng xe Honda và các kỹ năng lái xe an toàn khi tham gia giao thông.

Chương trình nhằm tuyên truyền nâng cao ý thức văn hoá giao thông vì sức khoẻ cộng đồng. Rất đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên, các bạn sinh viên, các thầy cô giáo đã tham gia chương trình 4S rất ý nghĩa này. Đặc biệt hơn là có rất nhiều đại biểu biểu đến tham dự trong đó có Đại diện Công ty Honda Việt Nam , Ban Giám Đốc Công Ty Honda Sơn Minh, cùng các ban ngành đoàn thể của Trường Cao Đẳng Sư Phạm TW Cơ sở 2- Tp. HCM.

 

Đại diện Ban giám đốc công ty Sơn Minh trao phần học bổng 20.000.000đ cho đại diện Trường Cao Đẳng Sư Phạm TW:

Hình ảnh của chương trình " Sinh viên với ATGT và hoạt động 4S":

Khu vực trưng bày linh kiện - phụ tùng, dầu nhớt Honda Chính Hãng:

 Khu vực trưng bày xe:

Các bạn sinh viên đang tiến hành thay nhớt miễn phí tại khu vực dịch vụ:

 

Bên cạnh việc thay nhớt miễn phí, các bạn sinh viên còn được quay số trúng thưởng khi tham gia chương trình "Bốc tem dầu, trúng quà ngầu":

Các học viên tham gia đào tạo kỹ năng lái xe an toàn:

Hướng dẫn viên " Tri Văn Điền " đang hướng dẫn các bạn sinh viên các kiến thức cơ bản khi tham gia giao thông và kỹ năng lái xe an toàn cần thiết:

Hướng dẫn viên lái xe an toàn " Nguyễn Hồ Anh Khoa" đang hướng dẫn các bạn cách đội mũ an toàn và các trò chơi vui nhộn về các kiến thức đã được chia sẻ:

 

Các bạn sinh viên đã rất chăm chú lắng nghe các HDV LXAT chia sẻ các kiến thức về LXAT và tham gia trả lời câu hỏi rất nhiệt tình:

 

 

 

 Các bạn sinh viên nghiêm túc làm bài thi trắc nghiệm sau khi đã được các anh Hướng dẫn viên LXAT chia sẻ các kiến thức về ATGT và LXAT:

Hướng dẫn viên LXAT đang giúp các bạn sinh viên hoàn thành phần kỹ năng trên máy tập RT:

Sau phần thi lý thuyết, 10 bạn sinh viên có điểm số cao nhất sẽ được hướng dẫn qua khu vực thực hành để được hướng dẫn các kiến thức về phanh thắng xe, lái xe qua cọc tiêu và chạy xe trên ván hẹp:

 

 

Honda Sơn Minh xin chúc mừng 3 bạn học viên có điểm số cao nhất bước lên bục nhận thưởng:

Honda Sơn Minh luôn mong muốn đem lại chất lượng phục vụ tốt nhất nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng.

Chương trình kết thúc và mang lại nhiều lợi ích ý nghĩa cho tất cả mọi người về kiến thức an toàn giao thông, về các dịch vụ mà Honda Sơn Minh đã và sẽ phục vụ quý khách hàng trong thời gian sắp tới.

Xin Trân Trọng Cảm Ơn !