NGÀY HỘI 4S VỚI NHIỀU HOẠT ĐỘNG SÔI NỔI TẠI TRƯỜNG TH KIM ĐỒNG QUẬN 6 - 25.10.2019

  Không khí buổi sáng ngày 25.10.2019 tại trường TH Kim Đồng, Quận 6 vừa rồi đã sinh động hơn mọi ngày với hoạt động 4S do hệ thống HEAD Sơn Minh thực hiện.

  Đầu tiên là hoạt động đào tạo, tuyên truyền kiến thức ATGT cho theo giáo trình mang tên "ATGT Cho Nụ Cười Trẻ Thơ" của Honda Việt Nam. Với những hình ảnh trực quan, cách truyền tải hóm hỉnh và dí dóm, kết hợp cùng với các hoạt động tương tác đã giúp cho buổi đào tạo diễn ra vô cùng sôi nổi.

Hướng dẫn viên LXAT đang hướng dẫn một em học sinh cách ngồi sau xe máy an toàn.

Trò chơi thử tài trí nhớ nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ các em nhỏ.

Các em học sinh trả lời đúng và nhận quà từ chương trình.

  Thứ 2 là hoạt động trưng bày phụ tùng chính hiệu Honda. Khách hàng sẽ vô cùng yên tâm khi sử dụng các phụ tùng chính hiệu. Đặc biệt khi mua phụ tùng tại sự kiện, khách hàng sẽ được chiết khấu giảm giá.

Nhân viên phụ tùng đang tư vấn cho khách hàng về dung dịch vệ sinh kim phun buồng đốt.

  Hoạt động thứ 3 trong chuỗi hoạt động 4S là hoạt động trưng bày xe với nhiều mẫu xe mới nhất của Honda Việt Nam với nhiều mẫu mã và tính năng đa dạng phù hợp với nhiều độ tuổi. Hoạt động thu hút sự quan tâm của các khách hàng đang có nhu cầu mua xe mới.

Mẫu xe Winner X mới ra với những cái tiến mạnh mẽ về kiểu dáng và công nghệ thu hút được sự quan tâm của các khách hàng nam.

  Cuối cùng là hoạt động thay nhớt miễn phí, HEAD Sơn Minh đã mang đến chương trình những lon nhớt chất lượng chính hãng do Honda nghiên cứu và sản xuất phù hợp với điều kiện hoạt động của xe tại Việt Nam và đã có hơn 300 khách hàng được thay nhớt miễn phí trong sự kiện vừa rồi.

Rất đông khách hàng xếp hàng đợi ghi danh thay nhớt.

Trang thiết bị thay nhớt đầy đủ và chuyên nghiệp.

  Trong tháng 11 tới, Honda Sơn Minh sẽ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động 4S tương tự trên địa bàn quận 9. Quý khách hàng hãy theo dõi thông tin trên Fanpage Honda Sơn Minh để không bỏ lỡ các sự kiện sắp tới của hệ thống HEAD Sơn Minh.

  Hệ thống HEAD Sơn Minh xin chân thành cảm ơn.