HONDA SƠN MINH TỔ CHỨC ĐÀO TẠO AN TOÀN GIAO THÔNG CHO HỌC SINH TRƯỜNG THCS ĐOÀN KẾT TRONG HAI NGÀY 18 VÀ 19 THÁNG 10 NĂM 2019

  Trong ngày 18 và 19 tháng 10.2019 vừa rồi, Hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) Sơn Minh đã tổ chức buổi học ngoại khóa về ATGT dành cho học sinh bán trú đang theo học tại trường THCS Đoàn Kết.

Các em học sinh đang được HDV giải thích về ý nghĩa biển báo giao thông. 

  Các em học sinh được học những kiến thức cơ bản về an toàn giao thông cũng như cách tham gia giao thông an toàn thông qua những bài học được chắt lọc từ giáo trình "An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai" của Honda Việt Nam.

HDV LXAT đang hướng dẫn các hành vi tham gia giao thông có văn hóa và các hành vi tham gia chưa đúng chuẩn.

  Nhằm giúp cho buổi học thêm phần sinh động, các HDV đã khéo léo lồng ghép các câu hỏi, hoạt động tương tác vào bài học. Với cách đặt câu hỏi dí dỏm, các em học sinh vô cùng hào hứng giơ tay xung phong phát biểu và nhận về những phần quà xinh xắn.

Các em học sinh phát biểu và nhận về những chiếc túi rút xinh xắn.

   Ngoài những kiến thức lý thuyết, buổi đào tạo còn có thêm những hoạt động thực hành như "Cách đội mũ bảo hiểm đúng cách", "Cách ngồi sau xe đạp, xe máy an toàn" với sự tham gia của cả học sinh và HDV.

 HDV LXAT đang chỉ dẫn các điểm cần lưu ý để ngồi sau xe đạp, xe máy được an toàn.

  Cao trào của buổi đào tạo là hoạt động "Lắp ghép biển báo giao thông", ở hoạt động này các em sẽ thực hiện ghép biển báo và ý nghĩa của biển báo lại với nhau. Phần học này giúp cho các em có thể nắm rõ cũng như biết thêm về những biển báo thông dụng hay gặp khi lưu thông trên đường. Với hình thức thi đua giữa 2 đội chơi, bài học đã mang đến cho các em học sinh nhiều niềm vui và những kiến thức bổ ích.

Các em học sinh của đội Nữ đang hoàn thành phần thi của đội mình.

Đội các bạn Nam cũng không thua kém gì đội Nữ.

Tuy rằng hoàn thành sau đội Nam, các anh HDV LXAT vẫn khuyến khích trao quà cho các bạn Nữ nhằm khuyến khích các bạn hãy luôn ghi nhớ ý nghĩa của các biển báo giao thông.

   Bên cạnh việc đào tạo kiến thức về ATGT, nhằm khuyến khích và tạo điều kiện cho các em học sinh được tiếp xúc nhiều hơn với những buổi đào tạo như vừa rồi, Honda Sơn Minh đã tài trợ cho quỹ khuyến học của nhà trường số tiền 10.000.000 đồng. 

  Honda Sơn Minh xin chân thành cảm ơn.