HONDA SƠN MINH TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH 4S KẾT HỢP TẬP HUẤN KIẾN THỨC LXAT CHO HƠN 600 TÂN SINH VIÊN TRƯỜNG CĐ GIAO THÔNG VẬN TẢI TW6 - 12.10.2019

🛡 "An toàn giao thông là hạnh phúc của mọi nhà, mọi cá nhân và xã hội" là câu khẩu hiệu đang được kêu gọi trong những năm gần đây. Là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm xe gắn máy chính hãng của Honda Việt Nam, Honda Sơn Minh tự ý thức được rằng mình cũng phải có trách nhiệm trong việc đảm bảo an toàn cho những khách hàng sử dụng xe máy.

⛅️ Ngày 12.10.2019 vừa qua, Honda Sơn Minh đã tổ chức chương trình "Tập huấn kiến thức ATGT và kỹ năng LXAT" cho hơn 600 tân sinh viên của trường CĐ Giao Thông Vận Tải TW VI. Chương trình nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các bạn tân sinh viên cũng như ban giám hiệu nhà trường.

👩‍🎓👨‍🎓 Các bạn tân sinh viên đã được tập huấn các kiến thức cơ bản về giao thông đường bộ, tham gia trò chơi "Đuổi Hình Bắt Chữ" về chủ đề giao thông, trải nghiệm các tình huống nguy hiểm và rèn luyện khả năng phán đoán trên máy tập RT và được tham gia thực hành kỹ năng "Thăng bằng trên ván hẹp" dưới sự hướng dẫn tận tình của các HDV LXAT đến từ công ty Sơn Minh.

⚙️ Bên cạnh hoạt động đào tạo kiến thức ATGT cho các tân sinh viên, Honda Sơn Minh còn tổ chức hoạt động thay dầu (nhớt) cho sinh viên, các bộ công nhân viên của trường và người dân ở khu vực lận cận. Trong thời gian chờ thay dầu, khách hàng có thể tham quan các gian hàng trưng bày xe và phụ tùng chính hiệu Honda được bố trí gần đó, đặc biệt khi mua phụ tùng tại sự kiện, khách hàng sẽ được chiết khấu giảm giá.

Chúng tôi rất vui khi được phục vụ quý khách và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình hơn nữa của các quý khách. Xin trân trọng cám ơn!