HƠN 600 HỌC SINH TẠI TRƯỜNG THCS HẬU GIANG - QUẬN 6 HÀO HỨNG THAM GIA BUỔI TẬP HUẤN KIẾN THỨC VỀ AN TOÀN GIAO THÔNG - 07.10.2019

🚳 ATGT là vấn đề nhức nhối trong nhiều năm trở lại đây. Nguyên nhân chủ yếu đến từ người điều khiển phương tiện giao thông chưa nắm rõ những kiến thức cũng như kỹ năng tham gia giao thông nên đã dẫn đến nhìu vụ tai nạn đáng tiếc, gây thiệt hại cả về người và của.

🎯 Với mục tiêu chung tay xây dựng một xã hội giao thông an toàn ở Việt Nam, ngày 07.10.2019 vừa qua, hệ thống HEAD Sơn Minh đã tổ chức buổi đào tạo chuyên đề ATGT mang tên #ATGT_Cho_Nụ_Cười_Ngày_Mai dành cho học sinh cấp THCS của trường THCS Hậu Giang, Quận 6.

🎊 Chương trình nhận được sự đánh giá cao từ phía các ban ngành, nhà trường, phụ huynh, cũng như là học sinh vì những kiến thức trực quan sinh động tạo cảm giác thích thú cho cả học sinh lẫn các cán bộ giáo viên của nhà trường. Cùng với đó là cách truyền tải dưới dạng tương tác, hỏi-đáp giữa các HDV LXAT và các em học sinh đã làm cho buổi đào tạo sôi nổi hơn bao giờ hết.

Các em học sinh tập trung tham gia buổi tập huấn

Các hoạt động tương tác giữa HDV và các em học sinh

Một em học sinh tham gia phát biểu xây dựng bài học và nhận được quà của chương trình

HEAD Sơn Minh trao tặng cho Quỹ Khuyến Học của trường THCS Hậu Giang 10.000.000 đồng.

 Trong thời gian tới, HEAD Sơn Minh sẽ tiếp tục đẩy mạnh triển khai thực hiện các buổi tập huấn kiến thức ATGT tương tự cho học sinh, sinh viên trên nhiều khu vực quận/huyện khác của Tp.HCM với mục tiêu sẽ hướng dẫn và đào tạo cho hơn 10.000 học viên trong 3 tháng cuối của năm 2019.