HƠN 1700 EM HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ ĐƯỢC TẬP HUẤN VỀ AN TOÀN GIAO THÔNG

  Mới đây sáng ngày 13/11/2019, Hệ thống HEAD Sơn Minh đã phối hợp cùng nhà trường tổ chức chương trình “An toàn giao thông (ATGT) cho nụ cười ngày mai” dành cho học sinh trường THCS Tân Phú (quận 9, TP.HCM).

Quang cảnh phụ huynh đưa các em đến trường tại trường THCS Tân Phú, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh.

  Tại buổi tuyên truyền, các hướng dẫn viên HEAD Sơn Minh đã xây dựng các bài học cơ bản về biển báo giao thông, cách đội mũ hiểm đúng cách, cách ngồi sau xe máy an toàn,... phù hợp với độ tuổi các em học sinh, đồng thời phân tích tình hình trật tự ATGT đường bộ và những tình huống dễ dẫn đến tai nạn để có biện pháp phòng tránh khi tham gia giao thông trên đường.

Một bài giảng tích hợp hình ảnh và tương tác giữa HDV và học sinh.

  Các em học sinh được tập huấn lý thuyết về Luật Giao thông đường bộ, kỹ năng tham gia giao thông an toàn, được xem những hình ảnh minh họa, những thước phim xử lý tình huống giao thông thực tế trên đường. Với cách đào tạo mang tính tương tác cao cùng các câu hỏi xử lý tình huống, trò chơi "ghép biển báo giao thông" đã giúp các em học sinh có buổi học vô cùng sinh động và hào hứng.

Trò chơi "Ghép biển báo giao thông" mang lại nhiều sự thích thú cho các em.

🎁 Song song với hoạt động tuyên truyền ATGT, công ty đã thay nhớt xe máy miễn phí cho hàng nghìn lượt xe của cán bộ nhân viên các trường diễn ra sự kiện và người dân trong khu vực có nhu cầu (không phân biệt hãng xe). Nằm trong hoạt động của chương trình, HEAD Sơn Minh đã trao tặng Quỹ hỗ trợ mỗi trường 10 triệu đồng.

Đại diện HEAD Sơn Minh trao quỹ khuyến học cho trường THCS Tân Phú.

  Từ đầu tháng 11 đến nay, HEAD Sơn Minh đã tổ chức hàng loạt buổi tuyên truyền ATGT cho học sinh các trường tiểu học, THCS trên địa bàn quận 9. Cụ thể như: Trần Quốc Toản, Tiểu học Tăng Nhơn Phú B, Tân Phú, Trương Văn Thành, THCS Tân Phú, Trần Quốc Toản… với hàng vạn học sinh tham dự qua hình thức sinh hoạt ngoại khóa.

  HEAD Sơn Minh xin trân trọng cảm ơn.