HEAD SƠN MINH TIẾP TỤC VỚI CHUỖI SỰ KIỆN 4S

  Với mong muốn nâng cao ý thức về an toàn giao thông (ATGT) cho các em học sinh có thể tự bảo vệ mình tránh khỏi những tai nạn giao thông đáng tiếc . Vào ngày 29/11/2019 vừa qua, HEAD Sơn Minh phối hợp với Trường Tiểu Học Bùi Văn Mới, đường Hồ Bá Phấn, phường Phước Long A, quận 9, TP.HCM, tổ chức buổi phát động chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ" và hoạt động 4S.
  Với hình thức sinh hoạt, học tập ngoại khóa, buổi học sẽ chia làm 02 phần: giảng dạy lý thuyết theo giáo trình HVN và thực hành chạy xe đạp trên sân, hơn 1000 em học sinh đã được các hướng dẫn viên lái xe an toàn của Honda Sơn Minh hướng dẫn

Cách đội mũ bảo hiểm

Tư thế ngồi sau xe máy an toàn

Nhận diện biển báo giao thông qua trò chơi "thử tài trí nhớ" tìm hiểu kiến thức luật giao thông đường bộ.

Thông qua chương trình HEAD Sơn Minh trao tặng quỹ hỗ trợ nhà trường 10.000.000đ

  Sau đó, các em học sinh được hướng dẫn qua khu vực chạy xe đạp trên sân tập. Cách quan sát các biển báo giao thông và lưu thông an toàn trên đường.


  Ngoài việc đào tạo, nâng cao ý thức chấp hành tốt Luật giao thông cho các em học sinh. Hệ thống HEAD Sơn Minh còn tổ chức thay dầu nhớt miễn phí cho hơn 300 khách hàng, trưng bày và tư vấn xe máy Honda, phụ tùng phụ kiện chính hãng, khách hàng khi mua phụ tùng, phụ kiện chính hãng Honda tại chương trình sẽ được giảm giá 10%.
  Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp mang ý nghĩa nhân văn, khi các em học sinh tiểu học đã được học hỏi thêm các kiến thức về ATGT khi lưu thông trên đường, giúp hạn chế các tai nạn giao thông đáng tiếc có thể xảy ra.