HEAD Sơn Minh thay nhớt xe máy miễn phí cho 1.000 khách hàng

Hệ thống Honda Sơn Minh vừa tổ chức hoạt động 4S tại Nhà Thiếu Nhi Quận 9 (TP.HCM) và thay nhớt miễn phí cho hơn 1.000 khách hàng. Với mong muốn đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đồng hành cùng công ty Honda Việt Nam, sự kiện 4S là một trong nhiều sự kiện được tổ chức thường xuyên với 4 hoạt động chính là: 


Hoạt động trưng bày xe:
hệ thống HEAD Sơn Minh đem đến sự kiện nhiều mẫu xe với những đường nét thiết kế đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ trẻ tuổi đến trung niên.


Một gian trưng bày xe máy Honda.

Hoạt động trưng bày phụ tùng: phụ tùng chính hiệu của Honda sẽ mang đến sự an tâm và tin cậy cho quý khách hàng khi sử dụng. Đặc biệt: khi khách hàng mua phụ tùng tại sự kiện sẽ được chiết khấu giảm giá.

Gian hàng trưng bày phụ tùng tại sự kiện.


Hoạt động hướng dẫn Lái xe an toàn:
với máy tập chuyên dụng RT, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những tình huống tham gia giao thông giả lập, từ đó rèn cho quý khách hàng kỹ năng phán đoán nguy hiểm để tham gia giao thông được an toàn hơn.

Trong thời gian đợi chờ thay nhớt miễn phí nhiều khách hàng đến tham gia thử thách lái xe an toàn trên máy tập RT.

Một thanh niên được hướng dẫn viên HEAD Sơn Minh hướng dẫn tham gia lái xe trên máy RT.

Các khách hàng hoàn thành bài thi sẽ được trao tặng quà.


Hoạt động thay nhớt miễn phí:
với phương châm "nhớt là nguồn sống của động cơ", hệ thống HEAD Sơn Minh mang đến quý khách hàng tham dự sự kiện nguồn nhớt chính hãng của Honda. Ông Tri Văn Điền, Phó trưởng phòng lái xe an toàn hệ thống HEAD Sơn Minh cho biết:

"Trong 3 ngày 26,27 và 28/8, hệ thống HEAD Sơn Minh (hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm) phối hợp với Nhà thiếu nhi quận 9, tổ chức chương trình 4S và thay nhớt miễn phí cho hơn 1.000 xe máy (không phân biệt hãng xe)".

Quang cảnh chương trình 4S tại Nhà thiếu nhi quận 9.

Trong 3 ngày có hơn 1.000 xe máy được thay nhớt miễn phí.

Trước đó, vào giữa tháng 8 hệ thống HEAD Sơn Minh cũng đã tổ chức chương trình 4S và thay nhớt miễn phí cho 1.052 xe máy nhân dịp chào mừng các tân sinh viên vào nhập học. Theo kế hoạch trong các ngày 30/8, 31/8 sẽ tiếp tục tổ chức chương trình “ATGT cho đoàn viên sinh viên” tại trường Đại học Sư phạm TP.HCM và chương trình "ATGT cho nụ cười ngày mai" tại Nhà thiếu nhi quận 9.