HEAD SƠN MINH THAY MẶT HONDA VIỆT NAM TRAO TẶNG 362 NÓN BẢO HIỂM CHO HỌC SINH LỚP 1 TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC TRẦN HƯNG ĐẠO - 09.09.2019

Trong ngày 09.09.2019 vừa rồi, HEAD Sơn Minh đã thay mặt Honda Việt Nam trao tặng 362 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho học sinh lớp 1 tại trường Tiểu Học TRẦN HƯNG ĐẠO, 250 Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1. 

Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện "GIỮ TRỌN ƯỚC MƠ" do Honda Việt Nam triển khai với mục tiêu sẽ trao 1,963,498 mũ bảo hiểm đạt chuẩn tới các em học sinh lớp 1 tại tất cả trường tiểu học trên toàn quốc với hy vọng những chiếc mũ bảo hiểm sẽ không chỉ đơn thuần là vật dụng cần thiết bảo vệ các em, mà đó sẽ trở thành người bạn thân thiết mà các em luôn luôn mang theo cũng như nhắc nhở người lớn về sự an toàn trước mỗi hành trình. Từ đó, chiếc mũ sẽ nâng niu, che chở, giúp các em “Giữ trọn Ước mơ” của mình.

Song song với hoạt động trao tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh, các hoạt động đồng hành nhằm tuyên truyền kiến thức an toàn giao thông và nâng cao nhận thức của người dân đặc biệt là các bậc cha mẹ, phụ huynh học sinh về việc chấp hành đội mũ bảo hiểm và quan tâm đội mũ bảo hiểm cho con em mình cũng sẽ được triển khai tại chương trình.

HEAD Sơn Minh xin chân thành cảm ơn.