🌳 HEAD Sơn Minh đào tạo ATGT cho học sinh Trường Tiểu Học Tân Quý Tây 🌳

                    

🌳 HEAD Sơn Minh đào tạo ATGT cho học sinh Trường Tiểu Học Tân Quý Tây 🌳

------------------------------------------------------------

🚥 Hôm nay 16.5.2023, 𝐇𝐄𝐀𝐃 𝐒ơ𝐧 𝗠𝗶𝗻𝗵 𝟰 tiếp tục tổ chức chương trình “TRAO TẶNG MŨ BẢO HIỂM VÀ ĐÀO TẠO AN TOÀN GIAO THÔNG” cho hơn 450 học sinh tại Trường Tiểu Học Tân Quý Tây – ấp Tân Quý Tây, huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình và sôi nổi.

💐 𝐇𝐄𝐀𝐃 𝐒ơ𝐧 𝐌𝐢𝐧𝐡 luôn muốn nỗ lực hết mình để lan tỏa nhiều hơn những hoạt động tuyên truyền, đào tạo kĩ năng để nâng cao ý thức tham gia giao thông an toàn cho tất cả mọi người, đặc biệt các em học sinh - những mầm xanh của đất nước. Thông qua chương trình, 𝐇𝐄𝐀𝐃 𝐒ơ𝐧 𝐌𝐢𝐧𝐡 đã trao quỹ khuyến học cho nhà trường 𝟏𝟎.𝟎𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎 đồng (Mười triệu đồng).

👮 Các em học sinh được tương tác với Thiếu tá Đinh Minh Vương – Cán bộ tuyên truyền phòng CSGT Công an TP.HCM hướng dẫn cách đội mũ bảo hiểm an toàn, cách ngồi sau, lên xuống xe như thế nào là đúng. Về phía phụ huynh học sinh, các hướng dẫn viên cũng chia sẻ các kiến thức và kỹ năng phán đoán rủi ro.

🛑 𝐇ệ 𝐭𝐡ố𝐧𝐠 𝐇𝐄𝐀𝐃 𝐒ơ𝐧 𝐌𝐢𝐧𝐡 hy vọng các em học sinh sẽ luôn tự ý thức được bản thân khi tham gia giao thông, các bậc phụ huynh luôn là tấm gương sáng phản chiếu cho con em, đặc biệt là văn hóa giao thông từ việc nhỏ nhất là đội mũ bảo hiểm.

🤝 Đồng hành cùng Honda Việt Nam, 𝐇𝐄𝐀𝐃 𝐒ơ𝐧 𝐌𝐢𝐧𝐡 sẽ nỗ lực tổ chức các chương trình tập huấn LXAT và kiến thức ATGT cho mọi đối tượng (học sinh, sinh viên, phụ huynh,…) với hi vọng sẽ mang đến một xã hội an toàn văn minh. 𝐇ệ 𝐭𝐡ố𝐧𝐠 𝐇𝐄𝐀𝐃 𝐒ơ𝐧 𝐌𝐢𝐧𝐡 tự hào là đơn vị luôn nỗ lực tiên phong trong những hoạt động ATGT vì cộng đồng.