🍁 HEAD Sơn Minh đào tạo ATGT cho học sinh Trường Tiểu Học Nguyễn Thái Học 🍁

 

🍁 HEAD Sơn Minh đào tạo ATGT cho học sinh Trường Tiểu Học Nguyễn Thái Học 🍁

------------------------------------------------------------

🌞 Ngày hôm nay 5/5/2023, 𝐇ệ 𝐭𝐡ố𝐧𝐠 𝐇𝐄𝐀𝐃 𝐒ơ𝐧 𝐌𝐢𝐧𝐡 tiếp tục tổ chức chương trình “TRAO TẶNG MŨ BẢO HIỂM VÀ ĐÀO TẠO AN TOÀN GIAO THÔNG” cho hơn 800 học sinh tại Trường Tiểu Học Nguyễn Thái Học – Số 71 Đ. Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

💐 𝐇𝐄𝐀𝐃 𝐒ơ𝐧 𝐌𝐢𝐧𝐡 luôn nỗ lực hết mình để lan tỏa nhiều hơn những hoạt động tuyên truyền, đào tạo kĩ năng để nâng cao ý thức tham gia giao thông an toàn cho tất cả mọi người, đặc biệt các em học sinh - những mầm xanh của đất nước. Thông qua chương trình, 𝐇𝐄𝐀𝐃 𝐒ơ𝐧 𝐌𝐢𝐧𝐡 đã trao tặng cho nhà trường 𝟏𝟎.𝟎𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎 đồng (Mười triệu đồng).

🛑 Các em học sinh được tương tác với CSGT với tiểu phẩm “Đội Mũ Bảo Hiểm Sao Cho Đúng Cách”. Thông qua tiểu phẩm, 𝐇ệ 𝐭𝐡ố𝐧𝐠 𝐇𝐄𝐀𝐃 𝐒ơ𝐧 𝐌𝐢𝐧𝐡 hy vọng các em học sinh sẽ luôn tự ý thức được bản thân khi tham gia giao thông, các bậc phụ huynh luôn là tấm gương sáng phản chiếu cho con em, đặc biệt là văn hóa giao thông từ việc nhỏ nhất là đội mũ bảo hiểm.

💞Đồng hành cùng Honda Việt Nam, 𝐇𝐄𝐀𝐃 𝐒ơ𝐧 𝐌𝐢𝐧𝐡 sẽ nỗ lực tổ chức các chương trình tập huấn LXAT và kiến thức ATGT cho các em học sinh, với hi vọng sẽ mang đến một xã hội an toàn văn minh. 𝐇ệ 𝐭𝐡ố𝐧𝐠 𝐇𝐄𝐀𝐃 𝐒ơ𝐧 𝐌𝐢𝐧𝐡 tự hào là đơn vị luôn nỗ lực tiên phong trong những hoạt động ATGT vì cộng đồng.