👦 HEAD Sơn Minh đào tạo ATGT cho học sinh Trường Tiểu Học Lê Văn Việt 👧

👦 HEAD Sơn Minh đào tạo ATGT cho học sinh Trường Tiểu Học Lê Văn Việt 👧 

------------------------------------------------------------

 🚥 Ngày 17.05.2023, tại số 36 Đ. Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, TP. Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. 𝗛𝗘𝗔𝗗 𝗦𝗼̛𝗻 𝗠𝗶𝗻𝗵 𝟮 đã kết hợp cùng với Trường Tiểu Học Lê Văn Việt tổ chức chương trình “TRAO TẶNG MŨ BẢO HIỂM VÀ ĐÀO TẠO AN TOÀN GIAO THÔNG” cho học sinh lớp 1,2. 

💐 Sự kiện thu hút hơn 500 học sinh và 20 phụ huynh tham gia. Chương trình nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình và tham gia sôi nổi. 𝐇𝐄𝐀𝐃 𝐒ơ𝐧 𝐌𝐢𝐧𝐡 mong muốn chia sẻ đến các em học sinh và các bậc phụ huynh những kiến thức và kỹ năng về An Toàn Giao Thông. Thông qua chương trình, 𝐇𝐄𝐀𝐃 𝐒ơ𝐧 𝐌𝐢𝐧𝐡 hỗ trợ chi phí mua trang thiết bị âm thanh cho nhà trường 𝟏𝟎.𝟎𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎 đồng (Mười triệu đồng). 

👮 Ở chương trình có sự góp mặt của Cán bộ Nguyễn Chánh Trung - CSGT TP.Thủ Đức. Các em được các anh hướng dẫn viên chỉ cách đội mũ bảo hiểm và ngồi sau xe đúng cách. Kết hợp với đó là các bài giảng dạy lái xe an toàn cho phụ huynh. 

🛑 𝐇ệ 𝐭𝐡ố𝐧𝐠 𝐇𝐄𝐀𝐃 𝐒ơ𝐧 𝐌𝐢𝐧𝐡 hy vọng các em học sinh sẽ luôn tự ý thức được bản thân khi tham gia giao thông, các bậc phụ huynh luôn là tấm gương sáng phản chiếu cho con em, đặc biệt là văn hóa giao thông từ việc nhỏ nhất là đội mũ bảo hiểm. 

🤝 Đồng hành cùng Honda Việt Nam, 𝐇𝐄𝐀𝐃 𝐒ơ𝐧 𝐌𝐢𝐧𝐡 sẽ nỗ lực tổ chức các chương trình tập huấn LXAT và kiến thức ATGT cho các em học sinh, với hi vọng sẽ mang đến một xã hội an toàn văn minh. 𝐇ệ 𝐭𝐡ố𝐧𝐠 𝐇𝐄𝐀𝐃 𝐒ơ𝐧 𝐌𝐢𝐧𝐡 tự hào là đơn vị luôn nỗ lực tiên phong trong những hoạt động ATGT vì cộng đồng.