HỆ THỐNG HEAD SƠN MINH TUYÊN TRUYỀN ATGT CHO HƠN 750 SINH VIÊN TẠI ĐẠI HỌC SƯ PHẠM TP. HỒ CHÍ MINH

Ngày 30/08/2019, Hệ thống Head Sơn Minh phối hợp với Trường Đại học Sư Phạm TPHCM - Địa chỉ: 280 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5 tổ chức chương trình LXAT với chủ đề "Tập huấn kiến thức an toàn giao thông (ATGT) và kỹ năng lái xe an toàn (LXAT) cho hơn 750 sinh viên".

Chương trình được tổ chức với mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích, kiến thức trong quá trình sử dụng xe Honda và các kỹ năng lái xe an toàn khi tham gia giao thông.

Chương trình nhằm tuyên truyền nâng cao ý thức văn hoá giao thông vì sức khoẻ cộng đồng. Rất đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên, các bạn sinh viên, các thầy cô giáo đã tham gia chương trình LXAT rất ý nghĩa này. Chương trình có sự tham dự của các đại diện đến từ Trường Đại Học Sư Phạm TpHCM, các ban nghành và đại diện công ty Sơn Minh.

Hướng dẫn viên LXAT của hệ thống HEAD Sơn Minh đang hướng dẫn các bạn sinh viên các kiến thức cơ bản khi tham gia giao thông và kỹ năng lái xe an toàn cần thiết:

Các bạn sinh viên đã rất chăm chú lắng nghe các HDV LXAT chia sẻ các kiến thức về LXAT và tham gia trả lời câu hỏi rất nhiệt tình:

Các bạn sinh viên nghiêm túc làm bài thi trắc nghiệm sau khi đã được các anh Hướng dẫn viên LXAT chia sẻ các kiến thức về ATGT và LXAT:

 Hướng dẫn viên LXAT đang giúp các bạn sinh viên hoàn thành phần kỹ năng phán đoán tình huống nguy hiểm khi tham gia giao thông trên máy tập RT, từ đó giúp hạn chế các tai nạn giao thông đáng tiếc có thể xảy ra:

 Sau phần thi lý thuyết, 10 bạn sinh viên có điểm số cao nhất sẽ được hướng dẫn qua khu vực thực hành để được hướng dẫn các kỹ năng về lái xe vòng qua cọc tiêu và chạy xe thăng bằng trên ván hẹp:

Sinh viên tham gia phần thi lái xe an toàn

HEAD Sơn Minh xin chúc mừng 10 bạn học viên đã hoàn thành tốt phần thi thực hành và nhận thưởng:

Chương trình kết thúc và mang lại nhiều lợi ích ý nghĩa cho tất cả mọi người về kiến thức an toàn giao thông, về các dịch vụ mà Hệ thống HEAD Sơn Minh đã và sẽ phục vụ quý khách hàng trong thời gian sắp tới.

 Xin Trân Trọng Cảm Ơn !