CHƯƠNG TRÌNH "TẬP HUẤN KIẾN THỨC ATGT & KỸ NĂNG LXAT" CHO TÂN SINH VIÊN TRƯỜNG CĐ SƯ PHẠM TRUNG ƯƠNG TP.HCM

Trong ngày 05.10.2019 vừa qua, #Honda_Sơn_Minh đã phối hợp cùng Trường CĐ Sư Phạm Trung Ương Tp. HCM thực hiện chương trình "Tập Huấn Kiến Thức ATGT & Kỹ Năng LXAT" cho hơn 500 tân sinh viên của trường.

👩‍👨‍🎓 Chương trình được tổ chức cùng với Ngày Hội Tân Sinh Viên của trường, sau các nghi thức chào đón Tân Sinh Viên và Kết Nạp Hội Viên. Tại đây, các bạn được các HDV của HEAD Sơn Minh trau dồi các kiến thức qua những bài giảng trực quan, sinh động.

🎲 Đan xen cùng các bài học về kỹ năng LXAT, các bạn Sinh viên còn được tham gia vào trò chơi "Đuổi Hình Bắt Chữ" theo chủ đề giao thông, với những hình ảnh gợi ý vui nhộn đã thu hút các bạn sinh viên tham gia sôi nổi.

🕹 HEAD Sơn Minh cũng đã mang đến chương trình máy tập lái RT chuyên dụng để các bạn tân sinh viên tập luyện kỹ năng phán đoán và xử lý tình huống nguy hiểm khi tham gia lưu thông trên đường.

🏍 Cuối cùng, 10 bạn sinh viên ưu tú được lựa chọn sẽ tham gia vào phần thi thực hành lái xe thăng bằng trên ván hẹp. Phần học này sẽ rèn cho các bạn kỹ thăng bằng khi di chuyển với tốc độ chậm, đặc biệt là trong những khung giờ cao điểm tại Tp. HCM.


Honda Sơn Minh xin chân thành cảm ơn.