CHƯƠNG TRÌNH LXAT "ATGT CHO NỤ CƯỜI NGÀY MAI" TẠI TRƯỜNG THCS BÌNH TÂY QUẬN 6 NGÀY 09/03/2019

Ngày 09/03/2019 vừa qua, Hệ thống HEAD Sơn Minh phối hợp với Trường THCS Bình Tây, địa chỉ:  36A Bình Tây, Phường 1, Quận 6, Hồ Chí Minh, tổ chức học ngoại khóa Chương trình lái xe an toàn “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”.

 

Chương trình có ý nghĩa hơn khi có sự tham dự của các đại diện:

Ông Lê Ngọc Khánh - Phó trưởng đội CSGT Q.6

Cô Phạm Thị Phương Hồng - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường

Thầy Trần Xuân Tâm - Phó hiệu trưởng nhà trường
 
Ông Nguyễn Tuấn Anh -  Trưởng phòng LXAT công ty Sơn Minh.
 
Ông Tri Văn Điền         -  Phó phòng LXAT công ty Sơn Minh.
 

 

Thông qua chương trình, ngoài các kiến thức về ATGT chia sẻ cho các em học sinh, đại diện công ty Sơn Minh dành tặng Quỹ học bổng cho nhà trường số tiền 10.000.000đ.

 

 

Với hình thức sinh hoạt, học tập ngoại khóa, hơn 900 em học sinh đã được các hướng dẫn viên lái xe an toàn của Honda Sơn Minh hướng dẫn và tìm hiểu kiến thức luật giao thông đường bộ. Cách ngồi sau xe máy an toàn, cách đội mũ bảo hiểm đúng cách nhắm hạn chế các tai nạn giao thông đáng tiếc có thể xảy ra cho các em và gia đình.

 

 

 Để buổi học thêm phần sinh động, các anh Hướng dẫn viên lái xe an toàn đã đặt những câu hỏi liên quan đển các kiến thức vừa được chia sẻ. Nhờ sự quan tâm theo dõi, ghi chú, các em đã rất nhiệt tình tham gia trả lời và nhân được nhiều phần quà hấp dẫn từ chương trình

 

Các anh HDV còn tổ chức các trò chơi "Ghép tranh biển báo". Qua đó, giúp các em có thêm các kiến thức về ATGT và ý nghĩa các biển báo.

 

 

Kết thúc buổi học, hệ thống HEAD Sơn Minh đã tổ chức cho các em học sinh trắc nghiệm lý thuyết về ATGT đã được các anh HDV LXAT chia sẻ. Qua đó cũng giúp công ty Sơn Minh đánh giá được buổi đào tạo và cải thiện trong những chương trình sau.

 

 Chương trình đã diễn ra thành công và tốt đẹp mang ý nghĩa nhân văn, khi các em học sinh THCS đã được học hỏi thêm các kiến thức về ATGT khi lưu thông trên đường, giúp hạn chế các tai nạn giao thông đáng tiếc có thể xảy ra.