CHƯƠNG TRÌNH LXAT “AN TOÀN GIAO THÔNG CHO NỤ CƯỜI NGÀY MAI”- TRƯỜNG THCS VĂN THÂN TỔ CHỨC NGÀY 18/01/2019

Ngày 18/01/2019 vừa qua, Hệ thống HEAD Sơn Minh phối hợp với Trường THCS Văn Thân, địa chỉ: 118B Văn Thân, Quận 6, TP.HCM tổ chức buổi phát động Chương trình lái xe an toàn “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”.

 

 Thông qua chương trình, ngoài các kiến thức về ATGT chia sẻ cho các em học sinh, đại diện công ty Sơn Minh dành tặng Quỹ học bổng cho nhà trường số tiền 10.000.000đ.

 

 

Với hình thức sinh hoạt, học tập ngoại khóa, hơn 400 em học sinh đã được các hướng dẫn viên lái xe an toàn của Honda Sơn Minh hướng dẫn cách đội mũ bảo hiểm, tư thế ngồi sau xe máy, nhận diện biển báo giao thông qua trò chơi "ghép tranh biển báo" tìm hiểu kiến thức luật giao thông đường bộ

 

 

 

 

 

 

 

 Để buổi học thêm phần sinh động, các anh Hướng dẫn viên lái xe an toàn đã đặt những câu hỏi liên quan đển các kiến thức vừa được chia sẻ. Nhờ sự quan tâm theo dõi, ghi chú, các em đã rất nhiệt tình tham gia trả lời và nhân được nhiều phần quà hấp dẫn từ chương trình.

 

 

 

Các anh HDV còn tổ chức các trò chơi như " Đuổi hình bắt chữ" với các chủ đề về ATGT và "Ghép tranh biển báo". Qua đó, giúp các em có thêm các kiến thức về ATGT và ý nghĩa các biển báo.

 

 

 

 

 

Kết thúc buổi học, hệ thống HEAD Sơn Minh đã tổ chức cho các em học sinh trắc nghiệm lý thuyết về ATGT đã được các anh HDV LXAT chia sẻ. Qua đó cũng giúp công ty Sơn Minh đánh giá được buổi đào tạo và cải thiện trong những chương trình sau.

 

 

 Chương trình đã diễn ra thành công và tốt đẹp mang ý nghĩa nhân văn, khi các em học sinh THCS đã được học hỏi thêm các kiến thức về ATGT khi lưu thông trên đường, giúp hạn chế các tai nạn giao thông đáng tiếc có thể xảy ra.