CHƯƠNG TRÌNH “AN TOÀN GIAO THÔNG CHO NỤ CƯỜI NGÀY MAI VÀ HOẠT ĐỘNG 4S”- TRƯỜNG THCS TĂNG NHƠN PHÚ B TỔ CHỨC NGÀY 26/12/2018

Ngày 26/12/2018 vừa qua, HEAD Sơn Minh #2 và HEAD Sơn Minh #5 phối hợp với Trường THCS Tăng Nhơn Phú B, Q.9, TP. HCM tổ chức buổi phát động chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ ngày mai”.

Chương trình ý nghĩa hơn khi có sự hiện diện của BGH Trường THCS Tăng Nhơn Phú B và đại diện công ty Sơn Minh:

Đại diện BGH nhà trường và công ty Sơn Minh có đôi lời phát biểu khai mạc chương trình: 

 Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em học sinh của trường thể hiện

 Thông qua chương trình, đại diện công ty Sơn Minh dành tặng quỹ học bổng cho nhà trường số tiền 10.000.00

Với hình thức sinh hoạt, học tập ngoại khóa, hơn 1.600 em học sinh đã được các hướng dẫn viên lái xe an toàn của Honda Sơn Minh hướng dẫn cách đội mũ bảo hiểm, tư thế ngồi sau xe máy, nhận diện biển báo giao thông qua trò chơi "ghép tranh biển báo" tìm hiểu kiến thức luật giao thông đường bộ.

Các em học sinh rất chăm chú lắng nghe và nhiệt tình trả lời các câu hỏi từ các HDV LXAT

 Kết thúc buổi học, HEAD Sơn Minh #2 và #5 đã tổ chức cho các em học sinh thi trắc nghiệm lý thuyết để giúp các em có thể hệ thống lại các kiến thức vừa được học:

 Chương trình đã diễn ra thành công và tốt đẹp mang ý nghĩa nhân văn, khi các em học sinh tiểu học đã được học hỏi thêm các kiến thức về ATGT khi lưu thông trên đường, giúp hạn chế các tai nạn giao thông đáng tiếc có thể xảy ra.