CHƯƠNG TRÌNH LXAT “AN TOÀN GIAO THÔNG CHO NỤ CƯỜI NGÀY MAI”- TRƯỜNG THCS NGUYỄN ĐỨC CẢNH TỔ CHỨC NGÀY 11/01/2019

Ngày 11/01/2019 vừa qua, hệ thống HEAD Sơn Minh phối hợp với Trường THCS Nguyễn Đức Cảnh, địa chỉ: 242 Minh Phụng, Phường 6, Quận 6, Hồ Chí Minh tổ chức buổi phát động Chương trình lái xe an toàn “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”.

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em học sinh trong trường thể hiện:

 

 

Đại diện nhà trường và công ty Sơn Minh có đôi lời phát biểu:

Thông qua chương trình, ngoài các kiến thức về ATGT chia sẻ cho các em học sinh, đại diện công ty Sơn Minh dành tặng Quỹ học bổng cho nhà trường số tiền 10.000.000đ.

Với hình thức sinh hoạt, học tập ngoại khóa, hơn 500 em học sinh đã được các hướng dẫn viên lái xe an toàn của Honda Sơn Minh hướng dẫn cách đội mũ bảo hiểm, tư thế ngồi sau xe máy, nhận diện biển báo giao thông qua trò chơi "ghép tranh biển báo" tìm hiểu kiến thức luật giao thông đường bộ


Các anh HDV còn tổ chức các trò chơi như " Đuổi hình bắt chữ" với các chủ đề về ATGT và "Ghép tranh biển báo". Qua đó, giúp các em có thêm các kiến thức về ATGT và ý nghĩa các biển báo.

Kết thúc buổi học, HEAD Sơn Minh đã tổ chức cho các em học sinh trắc nghiệm lý thuyết về ATGT đã được các anh HDV LXAT chia sẻ. Qua đó cũng giúp công ty Sơn Minh đánh giá được buổi đào tạo và cải thiện trong những chương trình sau.


Chương trình đã diễn ra thành công và tốt đẹp mang ý nghĩa nhân văn, khi các em học sinh THCS, đã được học hỏi thêm các kiến thức về ATGT khi lưu thông trên đường, giúp hạn chế các tai nạn giao thông đáng tiếc có thể xảy ra.