CHƯƠNG TRÌNH 4S VÀ LXAT "ATGT CHO NỤ CƯỜI NGÀY MAI" TẠI TRƯỜNG THCS PHẠM ĐÌNH HỔ QUẬN 6 NGÀY 04/03/2019

Ngày 04/03/2019 vừa qua, HEAD Sơn Minh #4 phối hợp với Trường THCS Phạm Đình Hổ, địa chỉ: 270 Đường Gia Phú, Phường 1, Quận 6, Hồ Chí Minh tổ chức học ngoại khóa chương trình lái xe an toàn “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” và hoạt động 4S.

 

 

 Chương trình có ý nghĩa hơn khi có sự tham dự của các đại diện:

  1. Ông Lê Ngọc Khánh - Phó Đội Trưởng Đội CSGT Q6
  2. Bà Lê Nguyễn Kiệt Anh Thư - Chuyên Viên Phòng GD & ĐT Q.6
  3. Bà Vũ Ngọc Hằng- Phó Trưởng phòng GD- ĐT Quận 6
  4. Ông Nguyễn Anh Khoa – Đại diện UBND Phường 1.
  5. Cô Bùi Thị Hiền - Hiệu Trưởng nhà trường
  6. Ông Trần Quang Chính – Đại diện hội Phụ huynh học sinh
  7. Ông Đặng Ngọc Hùng -  Phó Giám Đốc công ty Sơn Minh
  8. Ông Nguyễn Tuấn Anh – Trưởng phòng LXAT công ty Sơn Minh

 

Thông qua chương trình, ngoài các kiến thức về ATGT chia sẻ cho các em học sinh, đại diện công ty Sơn Minh dành tặng Quỹ học bổng cho nhà trường số tiền 10.000.000đ.

 

 

Với hình thức sinh hoạt, học tập ngoại khóa, hơn 700 em học sinh khối lớp 7 và lớp 9 đã được các hướng dẫn viên lái xe an toàn của Honda Sơn Minh hướng dẫn và tìm hiểu kiến thức luật giao thông đường bộ. Cách ngồi sau xe máy an toàn, cách đội mũ bảo hiểm đúng cách nhắm hạn chế các tai nạn giao thông đáng tiếc có thể xảy ra cho các em và gia đình.

 

 

 

Để buổi học thêm phần sinh động, các anh Hướng dẫn viên lái xe an toàn đã đặt những câu hỏi liên quan đển các kiến thức vừa được chia sẻ. Nhờ sự quan tâm theo dõi, ghi chú, các em đã rất nhiệt tình tham gia trả lời và nhân được nhiều phần quà hấp dẫn từ chương trình

 

 

 

Các anh HDV còn tổ chức các trò chơi "Ghép tranh biển báo". Qua đó, giúp các em có thêm các kiến thức về ATGT và ý nghĩa các biển báo.

 

 

 Kết thúc buổi học,HEAD Sơn Minh#4 đã tổ chức cho các em học sinh trắc nghiệm lý thuyết về ATGT đã được các anh HDV LXAT chia sẻ. Qua đó cũng giúp công ty Sơn Minh đánh giá được buổi đào tạo và cải thiện trong những chương trình sau.

 

Ngoài hoạt động tuyên truyền, hướng dẫn kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho các em học sinh THCS Phạm Đình Hổ Quận 6. HEAD Sơn Minh #4 còn thực hiện một số hoạt động như: trưng bày phụ kiện, phụ tùng, dầu nhớt Honda chính hãng, trưng bày và tư vấn bán xe, ngoài ra còn hoạt động thay dầu miễn phí hơn cho hơn 300 giáo viên, phụ huynh học sinh,…

 

 

 

Chương trình đã diễn ra thành công và tốt đẹp mang ý nghĩa nhân văn, khi các em học sinh THCS đã được học hỏi thêm các kiến thức về ATGT khi lưu thông trên đường, giúp hạn chế các tai nạn giao thông đáng tiếc có thể xảy ra.