AN TOÀN GIAO THÔNG CHO NỤ CƯỜI TRẺ THƠ KẾT HỢP VỚI 4S

  Vào chiều ngày 27/11/2019 vừa qua, hệ thống HEAD Sơn Minh phối hợp với Trường Tiểu Học Trường Thạnh, Đường Lò Lu, Trường Thạnh, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh, tổ chức buổi phát động chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ" cho gần 2000 em học sinh tại trường.

  Với hình thức sinh hoạt, học tập ngoại khóa, buổi học sẽ chia làm 02 phần: giảng dạy lý thuyết theo giáo trình HVN và thực hành chạy xe đạp trên sân, các em học sinh đã được các hướng dẫn viên lái xe an toàn của Honda Sơn Minh hướng dẫn cách đội mũ bảo hiểm, tư thế ngồi sau xe máy an toàn, nhận diện biển báo giao thông qua trò chơi "thử tài trí nhớ" tìm hiểu kiến thức luật giao thông đường bộ.


  Sau đó, các em học sinh được hướng dẫn qua khu vực chạy xe đạp trên sân tập. Cách quan sát các biển báo giao thông và lưu thông an toàn trên đường.


  Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp mang ý nghĩa nhân văn, khi các em học sinh tiểu học đã được học hỏi thêm các kiến thức về ATGT khi lưu thông trên đường, giúp hạn chế các tai nạn giao thông đáng tiếc có thể xảy ra.

  Bên cạnh chương trình LXAT HEAD Sơn Minh còn dựng các gian hàng

Khu vực trưng bày xe: nhằm giới thiệu các dòng xe mới nhất do chính Honda Việt Nam phân phối với nhiều mẫu đa dạng phù hợp với nhiều khách hàng

Khu vực phụ tùng: trưng bày các phụ kiện chính hãng của Honda, khi khách hàng mua phụ tùng tại đây sẽ được mua với giá chiết khấu

Khu vực thay nhớt miễn phí cho các người dân tại địa phương và khu vực lân cận

HEAD SƠN MINH XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN.