An Toàn Giao Thông Cho Nụ Cười Trẻ Thơ 09/12/2017

Với Tiêu Chí : " AN TOÀN LÀ BẠN - TAI NẠN LÀ THÙ " 
Nhằm giúp cho quý khách hàng nắm rõ hơn về vấn nạn Tai Nạn Giao Thông hiện nay . Honda Sơn Minh luôn luôn muốn hỗ trợ + trang bị cho quý khách hàng thêm nhiều kỹ năng - kiến thức khi tham gia giao thông. Hàng tuần , hàng tháng , các hệ thống HEAD của Honda Sơn Minh sẽ luôn tổ chức các sự kiện LXAT để giúp cho quý khách nâng cao trình độ - kỹ năng hiêu biết khi tham gia giao thông.

Vào ngày 9/12 vừa qua, Honda Sơn Minh đã phối hợp cùng Quận Đoàn Q.9 - Trường Tiểu Học Nguyễn Minh Quang -
284, Hoàng Hữu Nam, phường Long Bình, quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh , cùng với các cơ quan đoàn thể - chính quyền địa phương tạo ra 1 sân chơi " Vừa Học - Vừa Chơi " dành cho các bạn nhỏ học sinh tại trường & trong khu vực . Nhằm tuyên truyền - hướng dẫn - nâng cao ý thức tham gia giao thông an toàn cho trẻ ngay từ khi còn ngồi trên ghế học đường. Góp phần thay đổi nâng cao - phát triển cho xã hội 1 nền " Văn Hóa Giao Thông Tốt Nhất " .

Không chỉ hướng tới người lớn, mà chúng tôi còn muốn hướng tới các bạn nhỏ, thiếu nhi , thiếu niên,..... . Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Các bạn nhỏ đang tham gia cuộc thi " Vẽ Trành Đề Tài ATGT "

Các bạn học sinh "Trường Tiêu Học Nguyễn Minh Quang "  đang thỏa sức sáng tạo về đề tài ATGT cho bài thi của mình 

Phần thi thực hành kỹ năng " Lái Xe An Toàn Khi Tham Gia Giao Thông "

Kết thúc chương trình, đại diện " Honda Sơn Minh " và các cán bộ nhân viên cùng với đại diện " Quận Đoàn Q.9 " & các thày cô ban giám hiệu nhà trường trao giải cho đội thắng cuộc . 

Chúng tôi luôn luôn muốn góp sức vào công cuộc " An Toàn Giao Thông " của xã hội hiện nay. Honda Sơn Minh sẽ luôn luôn tổ chức những cuộc thi , những sự kiện " An Toàn Giao Thông " để tuyên truyền & giúp cho mọi người trang bị cho chính bản thân mình những kiến thức cần có để lưu thông trên đường thật tốt đẹp & nhiều may mắn.

Xin chân thành cảm ơn !