LOA LOA… UNI-GENZ ƠI! TOP 10 CUỘC THI SHOOT HÌNH SỐNG ĐỘNG ĐỢT CUỐI CÙNG ĐÃ HÉ LỘ

 

LOA LOA… UNI-GENZ ƠI! TOP 10 CUỘC THI SHOOT HÌNH SỐNG ĐỘNG ĐỢT CUỐI CÙNG ĐÃ HÉ LỘ

Hê sờ lô các bạn! Sau thời gian cân đo đong đếm những bức hình xịn mịn, cuộc thi Shoot Hình Sống Động - Đợt 3 chính thức hô to top 10 UNI-GENZ nổi bật lọt vào vòng tiếp theo để có cơ hội nhận những món quà khủng nhất. Đây chính là những chủ nhân cuối cùng của các giải thưởng khủng của cuộc thi đó nhen!

✨ Cổng bình chọn của đợt 3 đã mở! Hãy vote ngay và luôn tấm hình sống động của Gen Z cùng chiếc xe máy Honda mà bạn ấn tượng nhất tại đây: https://forms.gle/S6zPhUwsRppEpTC98

⏰ Thời gian bình chọn: Từ 11h00 ngày 08/12 đến 11h00 ngày 15/12/2022

⚠️ Đừng quên là số lượng bình chọn cũng một góp phần không nhỏ, chiếm đến 60% số điểm tổng. Vậy nên kêu gọi người thân đến bạn bè vote cho bài thi thì cơ hội “on top” đầu của các bạn sẽ càng cao.

🆘 Cách thức tính điểm:

- 10 bài thi được đội ngũ của BTC lựa chọn sẽ công bố trên Fanpage Honda Việt Nam. Người tham gia chia sẻ và kêu gọi bình chọn để có nhiều lượt bình chọn nhất có thể.

- Bài thi có tổng điểm cao nhất từ điểm của khán giả tại cổng bình chọn được công bố trên Fanpage Honda Việt Nam và Honda Việt Nam chấm bài thi sẽ nhận giải thưởng của cuộc thi.

- Để đảm bảo tính công bằng và hạn chế tình trạng spam, mỗi tài khoản chỉ được tính 1 lượt bình chọn. Điểm được quy đổi từ số lượt bình chọn tương ứng theo cách tính điểm của BTC với tổng điểm tối đa: 6 điểm (Các bài đăng có nhiều lượt bình chọn cũng chỉ tính thang điểm tối đa điểm)

Cùng với 2 khu hoạt động trải nghiệm tại Hà Nội & TP. HCM, cuộc thi Shoot Hình Sống Động - Đợt 3 cũng là những mảnh ghép cuối cùng của chuỗi hành trình khuấy đảo mùa tựu trường Honda UNI-SỐNG ĐỘNG.

Hẹn gặp lại các bạn Gen Z tại vòng Chung kết cuộc thi vũ đạo Honda UNI-BƯỚC NHẢY SỐNG ĐỘNG trong chương trình Honda Thanks Day - Đại Nhạc Hội Mừng Năm Mới của Honda Việt Nam vào 31/12/2022 tại Trường đua F1 - Khu Liên Hợp Thể Thao Quốc Gia Mỹ Đình, TP. Hà Nội nhaaaa ❤️

👉🏻 Theo dõi Fanpage Honda Việt Nam để cập nhật thông tin mới nhất nhé!

#Honda #HondaVietNam #UNITOUR2022

#HondaUNISONGDONG #ShootHinhSongDong

--------------

Các trang Facebook chính thức của Công ty Honda Việt Nam:

1. Thông tin chung của Công ty Honda Việt Nam: https://www.facebook.com/HondaVietnam/

2. Cộng đồng Honda Winner 150: https://www.facebook.com/hondawinner

3. Xe phân khối lớn Honda Việt Nam: https://www.facebook.com/OfficialHondaBigBikeVietnam

4. Thông tin tuyển dụng: https://www.facebook.com/HondaVietnam.Careers

5. Giải đua xe do Honda Việt Nam tài trợ: https://www.facebook.com/vietnammotorracing