Honda Việt Nam - Đồng Hành Cùng Trẻ Em Việt Nam Trên Hành Trình Kiến Tạo Ước Mơ

Honda Việt Nam - Đồng Hành Cùng Trẻ Em Việt Nam Trên Hành Trình Kiến Tạo Ước Mơ

🔥 Ngày 12/10/2022, trong tháng 10 vừa qua, Honda Việt Nam (HVN) phối hợp với Vụ Giáo dục Tiểu học – Bộ Giáo dục và Đào tạo đã khởi động Sân chơi “Ý tưởng trẻ thơ” năm thứ 13 với tổng giá trị giải thưởng hơn 400.000.000 đồng dành cho học sinh tiểu học trên phạm vi toàn quốc, hướng tới mục tiêu tăng cường các hoạt động giáo dục kỹ năng sống, khơi dậy trong các em ước mơ cùng niềm đam mê sáng tạo và mong muốn biến những ước mơ đó thành hiện thực.

Với chủ đề “Ý tưởng cho một cuộc sống tốt đẹp hơn”, Sân chơi “Ý tưởng trẻ thơ” hi vọng rằng với óc sáng tạo cùng sự quan sát tinh tế, những “Nhà phát minh tí hon” có thể đưa ra được những ý tưởng mới, những giải pháp thú vị nhằm mang đến giá trị cho xã hội, nâng tầm cuộc sống tương lai.

Khi tham gia sân chơi, các em sẽ trải qua 02 vòng thử thách bao gồm:

1️⃣ Hình thành và Thể hiện ý tưởng trên tranh vẽ.

2️⃣ Thực hiện mô hình và Thuyết trình ý tưởng được thể hiện qua mô hình.

Bên cạnh việc được phát triển tư duy, rèn luyện kỹ năng sống cho bản thân, các em học sinh còn nhận được vô số giải thưởng hấp dẫn từ Ban tổ chức:

🏆 04 giải Đặc biệt, 06 giải Nhất, 8 giải Nhì, 12 giải Ba, 220 giải Khuyến khích dành cho các em học sinh.

🏆 04 giải Đặc biệt, 06 giải Nhất, 8 giải Nhì, 12 giải Ba dành cho nhà trường có các em học sinh đoạt giải Đặc biệt, Nhất, Nhì và Ba.

TOP 30 học sinh/nhóm học sinh có bài tham dự được Ban giám khảo đánh giá cao nhất sẽ được tham dự vòng thuyết trình và Lễ trao giải. Tại đây, ngoài cơ hội được nhận những phần thưởng hấp dẫn nêu trên, các em còn có cơ hội được tham quan quy trình sản xuất ô tô, xe máy thực tế tại Công ty Honda Việt Nam, đồng thời nhận được chuyến tham quan thủ đô Hà Nội

Trải qua 12 năm với tổng số hơn 3,8 triệu tác phẩm tham dự, sân chơi “Ý tưởng trẻ thơ” đã trở nên thân thuộc đối với các em thiếu nhi cả nước, mang đến những giá trị giàu ý nghĩa, tạo điều kiện cho những “Nhà phát minh tí hon” thể hiện ước mơ của mình.

Hãy đồng hành cùng HVN trên hành trình tìm kiếm và ươm mầm tài năng, góp phần xây dựng đất nước ngày một phát triển nhé!

#Honda #ThePowerOfDreams #HondaViệtNam #Ýtưởngtrẻthơ

--------------

Các trang Facebook chính thức của Công ty Honda Việt Nam:

1. Thông tin chung của Công ty Honda Việt Nam: https://www.facebook.com/HondaVietnam/

2. Cộng đồng Honda Winner 150: https://www.facebook.com/hondawinner

3. Xe phân khối lớn Honda Việt Nam: https://www.facebook.com/OfficialHondaBigBikeVietnam

4. Thông tin tuyển dụng: https://www.facebook.com/HondaVietnam.Careers

5. Giải đua xe do Honda Việt Nam tài trợ: https://www.facebook.com/vietnammotorracing