HEAD SƠN MINH THAY NHỚT MIỄN PHÍ CHO HƠN 650 KHÁCH HÀNG TRÊN ĐỊA BÀN QUẬN 9

Đồng hành cùng chuỗi chương trình "Honda - luôn vì bạn 2019" của Honda Việt Nam, Đại lý bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiện (HEAD) SƠN MINH đã triển khai chương trình 4S trong hai ngày 9 và 10 tháng 9/2019 tại Nhà Thiếu Nhi Quận 9 với bốn hoạt động chính bao gồm:

  • Thay nhớt miễn phí
  • Trưng bày phụ tùng chính hãng
  • Trưng bày xe mới
  • Hướng dẫn Lái xe an toàn

Sự kiện diễn ra thu hút sự quan tâm từ đông đảo người dân khu vực Quận 9. Đặc biệt, cũng trong sự kiện 4S được tổ chức tại Nhà Thiếu Nhi Quận 9 ngày 31/08/2019, chương trình đã vinh dự đón tiếp các đồng chí lãnh đạo của Quận đến tham quan sự kiện. Đồng thời HEAD Sơn Minh đã trao tặng 20 triệu đồng cho "Quỹ đồng hành cùng thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận 9".


Trong hai ngày sự kiện diễn ra, đã có hơn 650 khách hàng được thay nhớt miễn phí (không phân biệt hãng xe). Với phương châm "Nhớt là nguồn sống của động cơ", HEAD Sơn Minh luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng nguồn nhớt chất lượng của Honda. 


Đi kèm cùng hoạt động thay nhớt là hoạt động trưng bày các phụ tùng chính hãng của Honda Việt Nam, khách hàng khi mua phụ tùng tại sự kiện sẽ được chiết khấu giảm giá.

Trong lúc chờ đợi thay nhớt, khách hàng có thể trải nghiệm hoạt động lái xe trên máy tập lái chuyên dụng của Honda, thông qua những tình huống nguy hiểm giả lập, quý khách hàng có thể rèn cho mình khả năng phán đoán, xử lý các tình huống nguy hiểm thực tế. Khách hàng khi tham gia vòng chạy mà không bị lỗi nào sẽ nhận được phần quà tặng từ chương trình.

Cuối cùng là hoạt động trưng bày xe, HEAD Sơn Minh mang đến sự kiện những mẫu xe HOT nhất do Honda Việt Nam phân phối với mong muốn giúp khách hàng có những cái nhìn chân thật nhất về các mẫu xe, khách hàng đến xem xe sẽ được nhân viên tư vấn tận tình giải đáp các thắc mắc về thông số kỹ thuật, chương trình trả góp, v.v...

Chuỗi sự kiện "Honda - luôn vì bạn 2019" được chính thức khởi động từ ngày 24.08.2019 với hai giai đoạn. Giai đoạn một sẽ được tổ chức từ 24.08.2019 đến hết ngày 31.01.2029 với 120 sự kiện lớn nhỏ được tổ chức tại 60 tỉnh thành trên cả nước. Đến với sự kiện, các khách hàng sẽ được tham gia các hoạt động thiết thực như thay dầu miễn phí, đào tạo lái xe an toàn,...

Honda Việt Nam hy vọng nỗ lực triển khai chuỗi sự kiện "Honda - Luôn vì bạn 2019"  sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng cho những khách hàng đã luôn tin tưởng, yêu mến và đồng hành cùng Honda Việt Nam trong chặng đường hơn 20 năm tại thị trường Việt Nam.

Trong 2 ngày 14 và 15 tháng 9 sắp tới, sự kiện sẽ được diễn ra tại 4 tỉnh thành là: Hà Tĩnh (Hương Khê), Quãng Bình (Bố Trạch), Quãng Ngãi (Đức Phổ) và Vũng Tàu (Xuyên Mộc).