𝐇𝐨𝐧𝐝𝐚 𝐭𝐫𝐨̛̉ 𝐥𝐚̣𝐢 𝐛𝐮̣𝐜 𝐜𝐡𝐢𝐞̂́𝐧 𝐭𝐡𝐚̆́𝐧𝐠🏆 𝐝𝐮̀ 𝐑𝐞𝐩𝐬𝐨𝐥 𝐇𝐨𝐧𝐝𝐚 𝐓𝐞𝐚𝐦 𝐯𝐚̂̃𝐧 𝐭𝐢𝐞̂́𝐩 𝐭𝐮̣𝐜 đ𝐨̂́𝐢 𝐦𝐚̣̆𝐭 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐧𝐡𝐮̛̃𝐧𝐠 𝐤𝐡𝐨́ 𝐤𝐡𝐚̆𝐧 𝐜𝐮̉𝐚 𝐦𝐢̀𝐧𝐡.

𝐇𝐨𝐧𝐝𝐚 𝐭𝐫𝐨̛̉ 𝐥𝐚̣𝐢 𝐛𝐮̣𝐜 𝐜𝐡𝐢𝐞̂́𝐧 𝐭𝐡𝐚̆́𝐧𝐠🏆 𝐝𝐮̀ 𝐑𝐞𝐩𝐬𝐨𝐥 𝐇𝐨𝐧𝐝𝐚 𝐓𝐞𝐚𝐦 𝐯𝐚̂̃𝐧 𝐭𝐢𝐞̂́𝐩 𝐭𝐮̣𝐜 đ𝐨̂́𝐢 𝐦𝐚̣̆𝐭 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐧𝐡𝐮̛̃𝐧𝐠 𝐤𝐡𝐨́ 𝐤𝐡𝐚̆𝐧 𝐜𝐮̉𝐚 𝐦𝐢̀𝐧𝐡.

⚡️Chặng đua Texas, Mỹ vừa kết thúc với chiến thắng hoàn hảo của Alex Rin trên chiến mã Honda RC213V. Tay đua số 42 giữ bình tĩnh trước áp lực căng thẳng của cuộc đua để giành được chiến thắng đầu tiên kể từ khi thi đấu trong màu áo LCR team. Đây là lần đầu tiên Honda trở lại bục cao nhất của MotoGP kể từ Emilia Romagna Grand Prix 2021. Đối với LCR, họ có được chiến thắng đầu tiên kể từ khi Cal Crutchlow giành được chiến thắng tại Argentina GP 2018.

⚡️Trong khi đó, Joan Mir dù đã có một khởi đầu đầy hứa hẹn, đạt được vị trí ổn định khi cuộc đua đi vào nhịp điệu của nó. Joan Mir tiến vào Top 10 ở lap thứ 8, nhưng cú ngã ở vòng đua tiếp theo khi chiến đầu với Mobidelli đã khiến cuộc đua sớm kết thúc với anh. Rất may không có một chấn thương nghiêm trọng nào và số 36 sẽ tiếp tục tập trung cho vòng đua tiếp theo tại Jerez.

⚡️Đội Repsol Honda sẽ trở lại Châu Âu để tham dự Giải Grand Prix Tây Ban Nha tại Circuito de Jerez – Angel Nieto vào ngày 28 – 30 tháng 4.

👏 Dõi theo các diễn biến tiếp theo về MotoGP và các đội đua Honda cùng VMRC nhé các bạn!

#Honda #HondaRacingVietnam

#VMRC

-----------------------

Các trang Facebook chính thức của Công ty Honda Việt Nam:

1. Thông tin chung của Công ty Honda Việt Nam: https://www.facebook.com/HondaVietnam/

2. Cộng đồng Honda Winner 150: https://www.facebook.com/hondawinner

3. Xe phân khối lớn Honda Việt Nam: https://www.facebook.com/OfficialHondaBigBikeVietnam

4. Thông tin tuyển dụng: https://www.facebook.com/HondaVietnam.Careers/

5. Giải đua xe do Honda Việt Nam tài trợ: https://www.facebook.com/vietnammotorracing

6. Để có thêm thông tin hữu ích cho người sử dụng xe máy, hãy tải ứng dụng My Honda+ tại: http://app.honda.com.vn