𝑻𝒂̣𝒊 𝒔𝒂𝒐 𝒑𝒉𝒂̉𝒊 𝒌𝒊𝒆̂̉𝒎 𝒕𝒓𝒂 𝒗𝒂̀ 𝒃𝒂̉𝒐 𝒅𝒖̛𝒐̛̃𝒏𝒈 𝒙𝒆 đ𝒊̣𝒏𝒉 𝒌𝒊̀ ❓ ❓ ❓

 

𝑻𝒂̣𝒊 𝒔𝒂𝒐 𝒑𝒉𝒂̉𝒊 𝒌𝒊𝒆̂̉𝒎 𝒕𝒓𝒂 𝒗𝒂̀ 𝒃𝒂̉𝒐 𝒅𝒖̛𝒐̛̃𝒏𝒈 𝒙𝒆 đ𝒊̣𝒏𝒉 𝒌𝒊̀ ❓ ❓ ❓

------ 💕------ 💕------ 💕 ------ 💕-----

🍀Nhiều bạn vẫn chưa có thói quen chăm sóc cho xế yêu của mình hoặc chưa nắm được vì sao phải kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ cho xế yêu.. Điều này không chỉ làm giảm hiệu năng của động cơ mà có thể gây ra những tổn hại nặng nề tới các chi tiết máy.

☘ 𝑲𝑰𝑬̂̉𝑴 𝑻𝑹𝑨 Đ𝑰̣𝑵𝑯 𝑲𝒀̀ đúng cách là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến độ bền và chế độ bảo hành của xe.

☘ 𝑲𝑰𝑬̂̉𝑴 𝑻𝑹𝑨 Đ𝑰̣𝑵𝑯 𝑲𝒀̀ và bảo dưỡng đúng cách sẽ giúp xe đi bền hơn, ít hao xăng hơn, sớm phát hiện các bệnh nếu có để chữa trị kịp thời.

☘ Đặc biệt, Một chiếc xe máy được bảo dưỡng tốt là yếu tố đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông, tính kinh tế và vấn đề tâm lý là yên tâm hơn khi lái xe. Ngoài ra nó còn giúp giảm ô nhiễm môi trường.

🌸Hãy nhanh chân đưa xế yêu của mình đến 𝑯𝒆̣̂ 𝒕𝒉𝒐̂́𝒏𝒈 𝑯𝑬𝑨𝑫 𝑺𝒐̛𝒏 𝑴𝒊𝒏𝒉 để kiểm tra và bảo dưỡng chuẩn bị đón Giáng Sinh và Tết Quý Mão 2023 thôi nào.

🎁Vừa bảo trì, kiểm tra độ bền cho xế yêu trước khi bắt đầu chuyến đi chơi lễ lại còn được HONDA tặng 𝐄-𝐯𝐨𝐮𝐜𝐡𝐞𝐫 𝐠𝐢𝐚̉𝐦 𝐠𝐢𝐚́ 𝟐𝟎% bộ phụ tùng chính hãng khi khách hàng sử dụng xe Airblade, SH125/150, Alpha, Vision có cài app My Honda và vô số các CTKM siêu hấp dẫn khác chỉ có duy nhất tại 𝑯𝒆̣̂ 𝒕𝒉𝒐̂́𝒏𝒈 𝑯𝑬𝑨𝑫 𝑺𝒐̛𝒏 𝑴𝒊𝒏𝒉.

💗𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 𝟏𝟖𝟎𝟎.𝟓𝟒.𝟓𝟒.𝟏𝟗

💞 𝑯𝑬𝑨𝑫 𝑺𝒐̛𝒏 𝑴𝒊𝒏𝒉 𝒙𝒊𝒏 𝒄𝒉𝒂̀𝒐, đ𝒂̣̆𝒕 𝒍𝒊̣𝒄𝒉 𝒏𝒈𝒂𝒚 𝒕𝒉𝒐̂𝒊 𝒏𝒂̀𝒐.