Honda Việt Nam thông báo tổ chức chương trình “Thăm dò ý kiến khách hàng tháng 01/2021” trên phạm vi toàn quốc.

Ban bien tap Tin tức 13 Tháng 11, 2020

Với mong muốn tiếp thu phản hồi của khách hàng, qua đó cải thiện chất lượng sản phẩm ngày một tốt hơn, từ ngày 28/10/2020 đến ngày 28/01/2021, Honda Việt Nam sẽ triển khai chương trình “Thăm dò ý kiến khách hàng tháng 01/2021” trên phạm vi toàn quốc.

Tại chương trình lần này, các khách hàng mua xe Honda Việt Nam trả lời qua phần mềm My Honda+  hoặc phiếu dự thi bằng giấy gửi về Honda Việt Nam đều có cơ hội nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn.

 

Chi tiết thông tin và thể lệ tham gia chương trình như sau:

1/ Thời gian: Từ ngày 28/10/2020 đến trước ngày 28/01/2021

2/ Đối tượng tham dự: Khách hàng mua xe Honda Việt Nam tham gia trả lời câu hỏi thăm dò gửi về từ ngày 28/10/2020 đến ngày 28/01/2021 (ngoại trừ nhân viên Công ty Honda Việt Nam, các đại lý, nhà phân phối của Công ty Honda Việt Nam).

3/ Hình thức tham gia: Trả lời câu hỏi Thăm dò ý kiến khách hàng

-         Trả lời trực tiếp trên phiếu dự thi (bản giấy): khách hàng gửi phiếu qua hòm thư bưu điện về Công ty Honda Việt Nam tới địa chỉ: Phường Phúc Thắng, Thành phố  Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc

-         Trả lời thông qua trang thông tin điện tử: phần thăm dò ý kiến khách hàng trên ứng dụng My Honda+ hoặc website (tùy trường hợp nào đến trước), bấm gửi đi là được 1 phiếu tham gia hợp lệ.

 Lưu ý: Mỗi khách hàng chỉ gửi kèm 01 phiếu dự thi duy nhất và 01 phương thức tham dự duy nhất. Khách hàng không phải trả bất kỳ khoản phí nào khi tham dự chương trình.

4/ Cơ cấu giải thưởng

01 giải đặc biệt: Xe máy Vision phiên bản đặc biệt trị giá 31.990.000đ

01 giải nhất: Laptop DELL Inspiron trị giá 13.990.000đ

01 giải nhì: TV LED LG  trị giá 8.950.000đ

05 giải ba: Điện thoại di động Samsung A20S trị giá 4.390.000đ

07 giải khuyến khích: Tai nghe Sony trị giá 2.930.000đ

(Giá trị giải thưởng đã bao gồm thuế GTGT)

Tổng giá trị giải thưởng cho chương trình: 97.390.000đ

5/ Tiêu chuẩn chấm thi:

- Trả lời đầy đủ các câu hỏi.

- Trả lời đúng hoặc thấp hơn gần nhất “số lượng người trả lời đúng các câu hỏi của từng đợt“.

Nếu có nhiều hơn một khách hàng có cùng câu trả lời đúng mà chỉ có 1 giải thưởng thì khách hàng nào gửi bài dự thi trước (căn cứ vào dấu bưu điện hoặc thời gian mua xe của khách hàng đối với phiếu giấy hoặc thời gian trả lời ghi nhận trên trang thông tin điện tử) sẽ được trao giải thưởng.

Việc chấm bài & công bố kết quả đạt giải sẽ được tổ chức tại trụ sở Công ty Honda Việt Nam tại Phường Phúc Thắng, Thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

6/ Thông báo kết quả:

-           Kết quả chương trình sẽ được thông báo qua điện thoại và bằng thư tới địa chỉ người đạt giải, trên trang thông tin điện tử www.honda.com.vn và thông báo cho các tất cả các Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm - HEAD và trong vòng 2 tuần kể từ ngày công bố người đạt giải sẽ thông báo 1 lần trên 1 số báo Thanh Niên và trang thông tin điện tử của Honda Việt Nam.

-           Honda Việt Nam có quyền sử dụng, công khai thông tin & hình ảnh của khách hàng đạt giải cho các mục đích công bố kết quả trúng thưởng hoặc quảng cáo, thương mại.

-           Thời gian gửi thư thông báo nhận giải cho người đạt giải: 2 ngày kể từ ngày xác nhận người đạt giải.

-           Thời hạn trao giải thưởng cho người đạt giải: khách hàng nhận được thông báo nhận thưởng qua các phương tiện thông tin trên có thể đến nhận giải vào bất kỳ ngày nào trong vòng 45 ngày kể từ ngày công bố kết quả, và nhận giải tại HEAD đã mua xe. Nếu quá thời gian 45 ngày trên, Honda Việt Nam sẽ thu hồi lại giải thưởng và xử lý theo quy định của pháp luật.

-            Người đạt giải phải tự thanh toán chi phí vận chuyển giải thưởng từ HEAD về nhà và nộp các loại thuế (nếu có) theo qui định của luật pháp. Người đạt giải phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình.

 

Một lần nữa Công ty Honda Việt Nam xin chân thành cảm ơn toàn thể Quý khách hàng đã nhiệt tình tham gia đóng góp ý kiến và mong muốn tiếp tục nhận được sự hợp tác hơn nữa để chương trình ngày càng hiệu quả và mang lại cho khách hàng những sản phẩm hoàn thiện nhất.

Xin trân trọng cám ơn!

Tags: