Honda Việt Nam ra mắt chức năng “Đặt dịch vụ” trên ứng dụng My Honda+

Ban bien tap Tin tức 03 Tháng 9, 2020

     🔊Với mục tiêu không ngừng nâng tầm trải nghiệm ứng dụng “My Honda+” trở nên thân thiện, tiện lợi, chu đáo và tiết kiệm thời gian, HVN chính thức ra mắt chức năng “Đặt dịch vụ” trên ứng dụng My Honda+.

     🔊Theo đó, thông qua thao tác đặt dịch vụ trên ứng dụng My Honda+, người dùng sẽ được:

     ✌️Chủ động lựa chọn thời gian làm dịch vụ phù hợp với lịch trình cá nhân

     ✌️Được ưu tiên theo lịch đã đăng kí

     ✌️Tiết kiệm thời gian chờ đợi làm thủ tục

     ✌️Chủ động trao đổi và tư vấn nhiều hơn

     ✌️Tìm kiếm và lựa chọn đại lý phù hợp

     ✌️Lựa chọn kỹ thuật viên phù hợp sẵn sàng phục vụ

     ✌️Nhu cầu vật tư và phụ tùng thay thế được chuẩn bị sẵn

     ✌️Được nhắc nhở về lịch hẹn làm dịch vụ.

     🔊Hãy sử dụng chức năng “Đặt dịch vụ” tại mục “Xe của tôi”, “Đại Lý” hoặc trên chính những “Thông báo” nhắc nhở bảo dưỡng và thay thế phụ tùng.

     🔊Để có thể sử dụng các tính năng mới nhất của My Honda+, các bạn vui lòng sử dụng phiên bản mới nhất của ứng dụng trên Google Play và Apple Store. Link tải ứng dụng tại https://app.honda.com.vn.

Nhanh tay cùng Honda Việt Nam trải nghiệm tiện ích tuyệt vời trên ứng dụng “My Honda+” thôi các bạn ơi!